Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Với những gì mà cơ thể của bạn hoàn toàn cảm nhận được chính là sự hài lòng về tất cả các tiêu chí và đánh giá chất lượng nhất và giúp bạn hoàn toàn yên tâm hơn về điều này khi trải nghiệm tất cả sự đánh giá quan trọng nhất khi nói về tạo môi trái tim  và tạo môi trái tim không phẫu thuật hiện đại và cảm nhận được sự khác biệt nhất

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp tạo môi trái tim phù hợp. Bác sĩ sẽ tư vấn nên tạo môi trái tim ở môi trên hay môi dưới để phù hợp nhất với các đường nét trên khuôn mặt của khách hàng.
– Bước 2: Kiểm tra sức khỏe, thử máu, thử phản ứng thuốc.
– Bước 3: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng dung dịch sát trùng miệng
– Bước 4: Gây tê tại chỗ để khách hàng không cảm thấy khó chịu trong quá trình thực hiện.
– Bước 5: Thao tác phẫu thuật tạo môi trái tim:
– Bước 6: Đóng kín điểm phẫu thuật bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu.
Thời gian thực hiện: 30 – 45 phút.


Cũng được thực hiện tương tự phẫu thuật thu gọn môi, nếu tạo môi trái tim ở môi dưới, thì phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ, tuỳ ý mỗi người mà môi trái tim sẽ sâu hay chỉ là một gợn nông. Nếu tạo môi trái tim ở môi trên, thì phần môi ở 2 bên nhân trung sẽ được làm mỏng bớt, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn tương xứng như đỉnh của trái tim, giúp tạo ra làn môi gợi cảm hơn.

Với công nghệ tạo môi hình trái tim Hàn quốc tiên tiến và hiện đại nhất cùng đội ngũ chuyên gia trực tiếp tiến hành là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình, khách hàng sẽ dễ dàng có được một kết quả thẩm mỹ tạo môi hình trái tim đẹp tự nhiên, căng mọng, làn môi mỏng cho nụ cười duyên.
Đầu tiên bác sĩ sẽ quan sát, đánh giá độ dày môi dưới trước khi mổ và thảo luận với khách hàng về độ dày mỏng, độ sâu của rãnh môi sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt.



1 nhận xét:

Categories

Người đóng góp cho blog

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH